MENU
Chính sách đổi trả sản phẩm khi mua hàng hóa trên website Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Sài Gòn Thịnh Vượng.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Sài Gòn Thịnh Vượng luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất. Mỗi sản phẩm khi xuất kho đều được chúng tôi kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt.

Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển, hàng hóa có thể bị một số lỗi về hình thức như trầy xước, biến dạng. Vì vậy khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ trước khi tiến hành nhận sản phẩm. 

Nhằm đảm bảo quyền lợi của quý khách và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Sài Gòn Thịnh Vượng sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm theo chính sách đổi trả sản phẩm dưới đây.

I. Quy định chung

Nhằm đảm bảo quyền lợi của quý khách và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Sài Gòn Thịnh Vượng sẽ hỗ trợ:

– Đổi sản phẩm mới cùng loại trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển.

– Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Sài Gòn Thịnh Vượng sẽ không áp dụng chính sách trả hàng, hoàn tiền trong trường hợp không do lỗi của sản phẩm.

– Sản phẩm chỉ được đổi trả khi đáp ứng đủ các điều kiện ở Điều III.

II. Chính sách kiểm hàng

Khi nhân viên giao hàng đến giao sản phẩm, quý khách vui lòng thực hiện các bước như sau:

- Mở gói hàng một cách cẩn thận, kiểm tra sản phẩm có đúng với chủng loại, số lượng mà khách đã đặt mua hay không.

- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không, có bị dơ bẩn hoặc dập nát, trầy xước hay không.

- Sau khi kiểm tra và đồng ý nhận sản phẩm, quý khách vui lòng ký nhận sản phẩm với nhân viên giao hàng và thanh toán (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

- Nếu tình trạng sản phẩm không đúng chủng loại và quy cách và số lượng mà khách hàng đã đặt hoặc bị lỗi, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

III. Các sản phẩm được đổi - trả

- Việc đổi sản phẩm phải được thực hiện trong vòng 03 ngày kể từ ngày quý khách nhận sản phẩm.

- Sản phẩm giao sai hoặc giao thiếu theo đơn hàng.

-  Sản phẩm được xác định bị lỗi bởi các nhân viên phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Sài Gòn Thịnh Vượng.

- Sản phẩm bị lỗi chất lượng, hư hỏng do lỗi của nhà sản phẩm.

- Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc hết hạn sử dụng tại thời điểm nhận hàng.

- Sản phẩm bị hư hỏng, cấn dập trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.

IV. Các sản phẩm không được đổi – trả

- Sản phẩm được chúng tôi quy định cụ thể không đổi/trả hàng hóa sau khi mua.

- Sản phẩm được mua trong thời gian khuyến mãi và không áp dụng chính sách đổi/trả sản phẩm.

- Quý khách sử dụng không đúng chỉ dẫn gây hư hỏng sản phẩm.

- Sản phẩm đã được quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do thiếu hàng.

- Sản phẩm không còn nguyên, đã qua sử dụng.

V. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

Quý khách vui lòng liên hệ lại với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ sớm nhất và kịp thời nhất:

- Hotline: 0934 60 43 45

- Email: info@saigonprosperity.com.vn

Sau khi có xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng không thể khắc phục được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Sài Gòn Thịnh Vượng.

Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 3 ngày tính từ ngày chúng tôi nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

IV. Hoàn tiền

- Khi thực hiện đổi sản phẩm mới, khách hàng sẽ được hoàn lại số tiền dư nếu sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm cũ.

- Khách hàng sẽ được hoàn tiền 100% nếu sản phẩm sau khi được công ty chúng tôi kiểm tra và nhận lại hàng.